Translate

Search This Blog

Pages

Wednesday, September 28, 2016

CHUYÊN ĐẶT QUẢNG CÁO GOOGLE ADSENSE VÀO TRANG WED/ BLOGSPOT.COM

Chèn quảng cáo vào bài viết WordPress






Theo bạn đặt quảng cáo ở vị trí nào trên blog của sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất? Có khá nhiều vị trí để bạn có thể được thiết lập quảng cáo trên một trang WordPress như sidebar, header, footer ... Tuy nhiên theo mình nhận thấy thì vị trí đặt quảng cáo tốt nhất là bên ngay trong mỗi bài viết. Đây là vị trí mà người xem chắc chắn sẽ được nhìn qua đọc thư mục bài viết.
Trong một bài viết trước đây mình có giới thiệu cho các bạn cách chèn quảng cáo vào bên trong bài viết bằng cách use Plugin Trọng bài viết quảng cáo , tuy nhiên đây là một Plugin trả phí và không thể là bạn nào also điều kiện để sử dụng dụng. Trọng bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn thêm hai phương pháp nữa để giúp bạn chèn quảng cáo vào bên trong bài viết hoàn toàn miễn phí. 

Chèn quảng cáo vào bài viết bằng Plugin of bảng quảng cáo Insert bài viết

Như đã noi ở trên, đây là một Plugin hoàn toàn miễn phí. Sau khi tải về và hoạt động của plugin này, bạn sẽ tìm thấy thêm đơn viết Adverts  trong trang quản trị. 
quảng cáo bài chèn Plugin
Bạn vào bài Adverts »Add New để tạo quảng cáo mới. Trọng khung soạn thảo quảng cáo, bạn nhập tiêu đê, nội phân quảng cáo, chọn vị trí quảng cáo xuất hiện trong phần Display all quảng cáo . Sau khi hoàn tất, bấm Publish Đế quảng cáo hoạt động. Trong mục Cài đặt, bạn có thể được cài đặt, cho quảng cáo xuất hiện trên bài viết hoặc trang.   

Chèn quảng cáo vào bài viết không Phan Plugin

Trọng tường hợp bạn không muốn sử dụng plugin. Bạn có thể sử dụng phương pháp sau đây để thay cho Plugin trên. Khi phương pháp này, bạn sẽ sử dụng một đoạn đang nhỏ chèn vào file  functions.php   chủ đề in you using. Dưới đang đoạn ở đây ?
1
2
3
4
5
6
7
số 8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
add_filter( 'the_content', 'rayno_insert_after' );
function rayno_insert_after($content) {
    $closing_p = '</p>';
    $ads_after_paragraph = 2;
    $ads = '<div>Nội dung quảng cáo</div>';
    $paragraphs = explode( $closing_p, $content );
    if(is_single()){
        foreach ($paragraphs as $index => $paragraph) {
            if ( trim( $paragraph ) ) {
                $paragraphs[$index] .= $closing_p;
            }
            if ( $index + 1 == $ads_after_paragraph ) {
                $paragraphs[$index] .= $ads;
            }
        }
        if($ads_after_paragraph < 1){
            for ($i=$index;$i>=0;$i--){
                $paragraphs[$i+1] = $paragraphs[$i];
            }
            $paragraphs[0] = $ads;
        }
        if ( $index + 1 < $ads_after_paragraph) {
            $paragraphs[$ads_after_paragraph] .= $ads;
        }
    }
    $content = implode( '', $paragraphs );
    return $content;
}
Trọng đoạn đang điều này, bạn lưu ý con số 2  tại đường số 4, đây là vị trí quảng cáo sẽ xuất hiện (sau đoạn văn bản thứ 2 trong bài viết). Bạn có thể sửa lại con số nay theo ý bạn. Nếu bạn muốn quảng cáo xuất hiện ở ngay sau tiêu đề (trước phần nội phân bài viết), bạn nhập vào số 0 . Nếu bạn nhập một số lớn hơn số đoạn văn bản xuất hiện trong bài viết thì quảng cáo sẽ hiển thị ra cuối bài viết.  
Tiếp theo, dòng thể thay  <div> Nội dung quảng cáo </ div>   tại dòng thứ 4 bằng quảng cáo thư mục. Quảng cáo bạn có thể là một đoạn văn bản, một hình ảnh, hay một đoạn html ... Lưu lại file functions.php để hoàn thành.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn được chèn quảng cáo vào bên trong bài viết trên blog của và thu nhập của bạn từ blog của sẽ tăng lên.
Nếu thấy bài viết có ích, do not forget like và chia sẻ để ủng hộ cho blog nhé!


nguồn: Lê Hoài Bảo

0 nhận xét:

Post a Comment